Kết quả tìm kiếm cho "tàu lặn biển"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4451
Giá gạo 5% tấm của Việt Nam được chào bán ở mức 395-400 USD/tấn vào phiên 31/7 - tăng so với mức 381 USD/tấn mà Hiệp hội Lương thực Việt Nam công bố vào tuần trước.
Nếu có dịp về xã Phú Hòa (tỉnh An Giang) những ngày cuối tuần, du khách đừng quên ghé lại góc nhỏ bình dị có quán bánh xèo Ngọc Yến (nằm cặp tỉnh lộ 943). Nơi đây nổi tiếng với món bánh xèo thịt vịt - một “biến tấu” độc đáo từ món bánh xèo truyền thống vốn quen thuộc với nhân thịt heo.
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu TP Hồ Chí Minh phải quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, hành động quyết liệt hơn, phát huy các cơ chế, chính sách đặc thù hiệu quả hơn với tinh thần “5 đi đầu."
Chủ tịch Hội Hữu nghị Israel-Việt Nam khẳng định Việt Nam là hình mẫu về tầm nhìn chiến lược và tiềm năng hợp tác sâu rộng, đặc biệt trong kinh tế, công nghệ và giao lưu nhân dân với Israel.
Chiều 31/7, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng dẫn đầu đoàn công tác của UBND tỉnh làm việc về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Đặc khu Phú Quốc.
Đối với những nghệ sĩ nhiếp ảnh, mỗi khi lưu lại một hình ảnh đẹp của quê hương là cách họ thể hiện và trao gửi tình yêu quê hương, góp phần lan tỏa, quảng bá văn hóa, vùng đất con người An Giang đến với công chúng.
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Từ lâu, tàu hỏa đã gắn liền với những định kiến: Toa xe cũ kỹ, mua vé khó khăn và ít ưu đãi. Điều này không sai nếu nhìn về thực tế nhiều năm trước – cảnh xếp hàng dài mua vé, lo ngại "cò vé", hay đổi trả rườm rà tại ga. Chính những rào cản ấy đã đẩy tàu hỏa vào danh sách "lạc hậu" so với máy bay hay ô tô.
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Bức tranh tương lai Phú Quốc tươi sáng hơn với định hướng phát triển lâu dài, bền vững, đặt mục tiêu phục vụ người dân làm trung tâm. Hàng loạt dự án trọng điểm phục vụ Hội nghị APEC 2027 như "cú hích" tạo nên tầm vóc mới cho đảo ngọc.
Phú Quốc hôm nay sôi động trên các công trường, từ dự án mở rộng Cảng hàng không quốc tế, đại lộ APEC đến trung tâm hội nghị và các khu đô thị hỗn hợp. Không chỉ phục vụ APEC 2027, mỗi công trình còn đặt nền móng cho mục tiêu dài hạn: Đưa Phú Quốc trở thành “thành phố hội nghị” hiện đại, trung tâm du lịch, thương mại và sự kiện tầm cỡ quốc tế.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.